Thuê xe du lịch Hè 2017

Dịch vụ cho thuê xe du lịch hè 2017 ở tphcm

Mùa Hè là mùa du lịch sôi động nhất trong năm, chỉ trong 3 tháng nhưng mọi gia đình thỏa sức lên rừng xuống biển để trải nghiệm cảm giác mới với baby thân yêu. Mùa hè cũng là mùa mà dịch vụ du lịch luôn quá tải và giá cả tăng cao. Tuy nhiên đối với những người có kinh nghiệm đi du lịch thì dù là quá tải cũng trở nên nhẹ nhàng và cực kỳ tiết kiệm chi phí, điều này đòi hỏi bạn phải  có sự chuẩn bị trước.

Một số kinh nghiệm đi du lịch Hè 2017 vừa tiết kiệm nhưng vẫn hưởng được dịch vụ tốt.

Chuẩn bị :

  • Nếu xác định chọn vé máy bay làm phương tiện di chuyển, chúng ta nên lập danh sách chính xác họ và tên, xác định thời gian cụ thể, thường tốt nhất trước 60 ngày, để mua được vé máy bay giá rẻ.
  • Nếu bạn chọn thuê xe du lịch hè 2017 thì nên đặt xe sớm trước 30 ngày, lựa chọn những nhà xe có uy tín, có thương hiệu, kinh nghiệm lâu năm và có sự đảm bảo tài xế thân thiện lái xe an toàn.

Làm thể nào để biết công ty cho thuê xe du lịch hè 2017 đó có uy tín hay thương hiệu.
Những công ty cho thuê xe uy tín và chất lượng, thường được các đối tác uy tín tin cậy, đã làm các sự kiện lớn và được truyền thông nhắc tới trên mặt báo. Công ty Châu Âu là đơn vị cho thuê xe du lịch, cho thuê xe cao cấp uy tín hàng đầu ở TPHCM, là đối tác của các khách sạn 5 sao ở Sài Gòn như New world Sài Gòn,Lotte legend sài gòn,khách sạn sofitel,Pull man ,Caravelle,Park hyatt,Intercontinental,… Công ty đã là các sự kiện lớn như đón Nick Vujicic đến việt nam, ca sĩ Demi Lovato đến việt nam, đón cầu thủ VANISTELROOY đến việt nam…. Điều này có thể nói nên thương hiệu cũng như uy tín của công ty Châu Âu.

  • Hiện nay Internet rất phát triển, Bạn có thể đặt phòng qua trang thương mai điện tử đặt phòng uy tín của thế giới như : Agoda.com, Booking.com
  • Sau khi đặt phòng và giao dịch thuê xe thành công, Bạn có thể gửi Email hoặc gọi điện thoại đến nhà cung cấp xe, để được tư vấn chính xác các điểm tham quan các quán ăn ngon, giá rẻ và phù họp thời gian lộ trình tuyến đường đi.

Dưới đây Châu Âu xin giới thiệu một số điểm du lịch hè Đẹp và thú vị

Biển Phan Thiết – Mũi Né được xem là thủ phủ của Resort Việt Nam, nơi mà có nhiều Resort được mọc lên trải dài hơn 30 km, Đến Mũi Né tắm biển, Qúy khách cũng có thể tham quan Đồi Cát Hồng, Đồi Cát Trắng và Lâu Đài Rượu Vang… Tham khảo dịch vụ – > Thuê xe du lịch đi Mũi Né Phan Thiết Tại TPHCM

Vũng Tàu điểm du lịch nổi tiếng tại khu vực phía Nam, cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 125km với hơn 3h chạy xe nên thường thu hút khách du lịch từ TPHCM xuống nghỉ mát cuối tuần.
Tham khảo dịch vụ -> Cho thuê xe du lịch đi vũng tàu

 

Biển Qui Nhơn nằm nép mình giữa Miền Trung Việt Nam, bờ biển ở đây đẹp và phong cảnh đầy lãng mạn, Qui Nhơn có các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như : Biển Trung Lương, Đầm Thị Nại, Gềnh Ráng, Bãi Tắm Hoàng Hậu, Đền Thờ Tây Sơn Tam Kiệt, Qui Nhơn là nơi mà sẽ hứa hẹn điểm đến hấp dẫn trong năm 2017 vì sự kiện Kỳ Co một hòn đảo hoang sơ và tuyệt đẹp.
Tham khảo dịch vụ -> Cho thuê xe du lịch

Biển Đại Nam được biết đến như là một khu du lịch nổi tiếng khắp cả nước, với khuôn viên rộng lớn và thắng cảnh đẹp. Nằm giáp danh với Sài Gòn, khu du lịch Đại Nam Tiên Cảnh thuộc tỉnh Bình Dương vẫn thu hút nhiều bạn trẻ đang học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh đến tham quan cũng như nhiều du khách miền Trung, miền Bắc, miền Tây và cả những du khách quốc tế.
Tham khảo -> Thuê xe đi khu du lịch Đại Nam Bình Dương

Ngoài ra còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫ khác… Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch hè 2017 cùng gia đình và người thân xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM-DV CHÂU ÂU
Địa chỉ: 7 Đường 6 Chu Văn An,P.26,Q.Bình Thạnh,Hcm
Điện thoại: 08.35.11.44.71 – 08.35.11.44.77
Hotline: 0918.176.999 – 0913119595
Fax: 08.3899.5249
Mail:thaongo.thuexechauau@gmail.com